Hefur þú fengið bréf frá okkur vegna ógreidds reiknings?
Þá hefur kröfuhafi látið af hendi vöru eða þjónustu en ekki fengið greitt fyrir hana á réttum tíma. Hann hefur því leitað til okkar eftir aðstoð við að innheimta kröfuna.
Við vitum að margir gleyma hreinlega að borga og geta ástæður þess verið margar
Auðveldast er að leysa málin á fyrstu stigum og vilja kröfuhafar vita sem fyrst ef greiðandi er í greiðsluvandræðum og sýna þeir því þá jafnan skilning.
Í greiðendaþjónustu okkar starfar hópur fólks sem hefur mikla reynslu af ráðgjöf við viðskiptavini. Við erum tilbúin til að veita alla þá aðstoð og ráðgjöf sem okkur er fært í hverju tilviki fyrir sig. Við gerum okkar besta til að sinna okkar starfi á sanngjarnan hátt og leggjum mikla áherslu á jákvæð samskipti og góða þjónustu. Greiðendur hafa m.a. aðgang að sérstökum greiðendavef þar sem þeir hafa yfirsýn yfir öll sín mál hjá Motus, geta greitt skuldina, óskað eftir fresti á innheimtumáli, samið um greiðsludreifingu og sent Motus skilaboð.
Á þessari síðu eru notaðar vafrakökur í þeim tilgangi að bæta upplifun notenda og halda utan um og mæla frammistöðu vefsins og umferð um hann, svo sem tölfræðilegar upplýsingar um fjölda notenda og hegðun þeirra á honum.
Flestir vafrar heimila notkun á vefkökum sjálfkrafa, en notendur geta sjálfir afvirkjað þann möguleika.